ร่วมงานกับเรา
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่คณะกายภาพบำบัด
- 6 ต.ค. 2568
- Admin HR
- HR
รายละเอียดงาน
ขอบเขตงาน (Job Scope)
1. บริหารจัดการระบบเอกสาร การรับเข้า-ส่งออก จัดเก็บและโต้ตอบเอกสาร
2. ประสานงาน-ตรวจสอบ กับหน่วยงานภายในและภายนอก ในงานที่เกี่ยวข้องกับวัสดุการศึกษา และครุภัณฑ์ ที่ใช้สำหรับการเรียนการสอน รวมทั้งประสานขอขึ้นทะเบียนหน่วยคะแนนจาก
ศูนย์การศึกษาต่อเนื่อง สภากายภาพบำบัด
3. งานเบิกจ่ายงบประมาณการจัดการเรียนการสอน วัสดุการศึกษา และครุภัณฑ์ เบิกจ่ายงบประมาณการจัดการศึกษาต่อเนื่อง รวมทั้งงบพัฒนาอาจารย์และบุคลากรสายสนับสนุน
4. งานในระบบธุรการและสารบรรณ e-Document และ E-mail/งานในระบบวัสดุและทรัพย์สินถาวร บำรุงรักษาวัสดุการศึกษา ครุภัณฑ์/งานในระบบศูนย์การศึกษาต่อเนื่อง สภากายภาพบำบัด
5. งานเลขานุการ/ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการชุดต่างๆ (ตามที่ได้รับมอบหมาย)
6. ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
คุณสมบัติประจำตำแหน่ง (Job Specifications)
1. อายุไม่เกิน 25 - 45 ปี
2. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
3. หากมีประสบการณ์ในเรื่องอุปกรณ์ และเครื่องมือทางกายภาพบำบัดจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
1.มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์สำนักงานได้เป็นอย่างดี
2. มีความสามารถในการสื่อสาร และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก
3. มีความรับผิดชอบ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ซื่อสัตย์ สุจริต ในการปฏิบัติงาน
4. สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
5. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษระดับพอใช้
สวัสดิการ/สิทธิประโยชน์
ทำงานวันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น.
1. ประกันสังคม
2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3. สิทธิรักษาพยาบาลโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ (เมื่อผ่านทดลองงาน)
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. การอบรมพัฒนาตนเอง / อบรมสัมมนาประจำปี
6. เงินช่วยเหลือกรณี คลอดบุตร แต่งงาน บุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
7. ยูนิฟอร์ม (เมื่อผ่านทดลองงาน)
8. รางวัลปฏิบัติงานนาน
วิธีการรับสมัคร
ส่งใบสมัครงานออนไลน์ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกทรัพยากรบุคคล
เบอร์โทรศัพท์ : 02-675-5304 - 12 ต่อ 3130
© 2018 Copyright by Saint Louis College.