ร่วมงานกับเรา
พนักงานซ่อมบำรุง
- 6 ต.ค. 2568
- Admin HR
- HR
รายละเอียดงาน
ทำหน้าที่ให้บริการตรวจสอบ ติดตั้ง ซ่อมบำรุงรักษาอาคารสถานที่ ทรัพย์สินต่างๆ รวมถึงระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ภายในวิทยาลัย ได้แก่ ระบบไฟฟ้า ไฟฟ้าสำรอง ระบบประปา ระบบปั้มน้ำ ระบบลิฟต์ ระบบเครื่องปรับอากาศ สุขาภิบาล ครุภัณฑ์สำนักงานและครุภัณฑ์การศึกษา เป็นต้น และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องหรือที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
มีประสบการณ์ทำงานซ่อมบำรุงมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี
1.  มีความรู้ ความเข้าใจและทักษะในงานช่าง เช่น ระบบไฟฟ้า ระบบประปา โทรศัพท์ เป็นต้น    
2. มีความสามารถในการควบคุม ตรวจสอบ แก้ไขปรับปรุงการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบ 
3. มีทักษะในเรียนรู้ และมีใจรักงานบริการ      
4. มีทัศนคติที่ดีต่อผู้บริหาร
5. มีความเข้าใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินงานให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กร
6. มีความสามารถในการศึกษาหาข้อมูล วิเคราะห์ปัญหา และสรุปเหตุผล
7. มีความสามารถในการปรับตัว และยืดหยุ่น
8. มีความสามารถปฎิบัติงานภายใต้แรงกดดัน	
สวัสดิการ/สิทธิประโยชน์
ปฏิบัติงานจำนวน 6 วัน 
1. ประกันสังคม
2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ      
3. สิทธิรักษาพยาบาลโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ (เมื่อผ่านทดลองงาน)   
4. ตรวจสุขภาพประจำปี   
5. เงินช่วยเหลือกรณี คลอดบุตร แต่งงาน บุคคลในครอบครัวเสียชีวิต   
6. ยูนิฟอร์ม (เมื่อผ่านทดลองงาน)    
วิธีการรับสมัคร
ส่งใบสมัครงานออนไลน์ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกทรัพยากรบุคคล
เบอร์โทรศัพท์ : 02-675-5304 - 12 ต่อ 3130
© 2018 Copyright by Saint Louis College.
